ใครกำลังตามหา Agency โฆษณา ฟังทางนี้ !!

1333 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใครกำลังตามหา Agency โฆษณา ฟังทางนี้ !!

    ต้องยอมรับว่าปัจจุบันมีเจ้าของแบรนด์สินค้าเกิดขึ้นใหม่มากมาย ดังนั้นการตลาดถือเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องช่วยให้แบรนด์สินค้านั้นมีชื่อเสียงและเพิ่มยอดขาย อีกทั้งยังตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างเหมาะสม หากลูกค้าต้องการใช้สื่อโฆษณา ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ แต่ไม่มีประสบการณ์ที่มากพอ จะดีกว่าไหมถ้าเราจ้าง เอเจนซี่ ที่มีประสบการณ์โดยตรงในการสร้างกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสมกับแบรนด์สินค้านั้นๆ โดยการใช้สื่อโฆษณาสร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์และเพิ่มยอดขาย ดังนั้นแล้วเราควรจะเลือก เอเจนซี่ โฆษณา แบบไหนล่ะ ถึงจะดีที่สุด ! เรามาทำความรู้จัก เอเจนซี่โฆษณา กันดีกว่า


 
                        
เอเจนซี่ (Outsource) คือ ตัวแทนหรือตัวกลางที่มีความเชี่ยวชาญในด้านใดด้านหนึ่งแตกต่างกัน ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าที่ไม่มีประสบการณ์ในการทำการตลาดไม่ว่าจะเป็นด้านออนไลน์หรือออฟไลน์ ช่วยให้คำปรึกษา วางแผน ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด รวมไปถึงการสร้างแบรนด์ของลูกค้าให้ติดตลาดมีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็นการลง สื่อโฆษณา รายการทีวี หรือวางแผนเจาะตลาดออนไลน์ Facebook , Instagram หรือ Tiktok ดังนั้นเราควรเลือกบริษัท เอเจนซี่ โฆษณา ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำ บริษัท เอเจนซี่ โฆษณา ที่ครบวงจรและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแน่นอนและยังมีบริการ Call center และ Line@ ให้กับลูกค้าอีกด้วยนะ มาดูกันเลย !!

  บริษัท Tel2Tell ถือเป็นบริษัท Outsource Contact Center และการตลาดที่ให้บริการครบวงจร รวมไปถึงบริการด้านการขาย สร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้า ช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ บริการคอลเซ็นเตอร์ สื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ และคลังสินค้า ทางบริษัทมีทีมที่เป็นมืออาชีพพร้อมวางแผนการตลาดให้กับลูกค้าที่ต้องการเพิ่มยอดขายให้กับสินค้า โดยทางเราสามารถให้คำปรึกษาแนะนำกลยุทธ์ที่สอดคล้องกับสินค้าของลูกค้าอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการลง สื่อโฆษณา รายการทีวี Tie-in สปอร์ตโฆษณา หรือสื่อโฆษณาออนไลน์ การโปรโมทผ่านช่องทาง Facebook สร้าง Content เพื่อเพิ่มยอดขายสินค้าได้อย่างตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้า และทางบริษัทเรายังมีบริการ Call center รับสาย ปิดการขายทั้ง In bound และ Out bound รวมไปถึงบริการคลังสินค้าและแพคของส่งของโดยทีมงานมืออาชีพ โกดังสินค้าของเรามีการรับรองความปลอดภัยตลอด 24 ชม. รับรองเลยว่าสินค้าของลูกค้าจะปลอดภัยและส่งถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็วแน่นอนครับ  

                                                            

 บริษัท Tel2Tell รับลง สื่อโฆษณา รายการทีวี และเคเบิ้ลทุกช่อง โดยมีค่าใช้จ่ายค่าลง สื่อโฆษณา รายการทีวี เริ่มต้นเพียงแค่ 6,000 บาท โดยมีรายการให้ลูกค้าได้เลือกตามความต้องการและตอบโจทย์สินค้านั้นๆให้สามารถเพิ่มยอดขายและสร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ และเรายังให้บริการรับสาย Call center และคลังสินค้า ให้กับลูกค้าอีกด้วย

 
   ทางเราให้บริการลูกค้าไม่ต่ำกว่า 12 ปี โดยมีความไว้วางใจจากลูกค้าจำนานมาก อาทิเช่น น้ำหอมมาดามฟิน , Dr.jill , ครีมกันแดด Cielo และอื่นๆอีกมากมาย เราดูแลการตลาดให้กับลูกค้าตั้งแต่การติดต่อลง สื่อรายการทีวี คิดContent เขียนสคริปซ์สินค้าที่ออกรายการ ดูแลด้านการจัดกระเช้าตั้งสินค้าโชว์ในรายการ และมีพนักงานที่เชี่ยวชาญดูแลเช็คความเรียบร้อยติดต่อประสานงานหน้างานให้กับลูกค้าแบบครบวงจร เช่นรายการ แฉ , ตีสิบเดย์

    

ทูเดย์โชว์ , โหนกระแส , ผู้หญิงทำมาหากิน , คุยแซ่บโชว์ , ห้องข่าวบันเทิง , โต๊ะหนูแหม่ม , สามแซ่บ , ศึก12 ราศี
   
     

สื่อโฆษณาออนไลน์ ทางเราสามารถร่วมวางแผนวางกลยุทธ์ คิดContent ลงสื่อโซเชี่ยลมีเดีย ทาง Facebook เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับสินค้า ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่นิยมกันมากในเวลานี้ การโปรโมทสินค้าทาง Facebook ทางบริษัทเรามีเพจขายสินค้า ที่มีผู้ติดตามเกือบ1แสนคน สามารถลงโปรโมทสินค้าให้กับลูกค้าได้อีกด้วย ช่วยคิดคอนเท้นเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับสินค้าของลูกค้าให้ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด 


  บริษัท Tel2Tell ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหา เอเจนซี่ โฆษณา ที่ครบวงจร ทั้งออฟไลน์และออนไลน์โดยมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาด้านการตลาดโดยตรง ลูกค้าสามารถนำสินค้าเข้ามาปรึกษาพูดคุยกับทางเราได้เลย ถ้าอยากได้ สื่อโฆษณารายการทีวี เรามีให้ อยากลงสื่อทางออนไลน์เราก็มีให้ อยากได้คนรับสายลูกค้า ตอบไลน์แอดลูกค้า ทางเราก็มีบริการให้ ไม่ต้องไปหาที่ไหนเพิ่ม หรือลูกค้าต้องการจัดเก็บสินค้า ต้องการคนส่งของ เราก็มีโกดังคลังสินค้าที่มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เรียกได้ว่า ครบจบในที่เดียวเลย

 
   ใครที่กำลังมองหา Agency โฆษณา ไฟแรง ! พร้อมลุยการตลาดไปกับลูกค้าให้มองหาเราได้เลย เรามีทีมงานคุณภาพประสบการณ์แน่น ถ้าลูกค้าใจถึงเราก็ใจถึงกับลูกค้าแน่นอน ลองเปิดใจมาร่วมงานกับเราดูสิครับรับรองว่าไม่ผิดหวัง การันตีด้วยพาร์ทเนอร์ที่ไว้วางใจอย่างบริษัท ทิพยประกันภัย , True Shopping , Pizza Hut ,

บาบิก้อน ,น้ำหอมมาดามฟิน , Dr.Jill , Namu life , พาว , น้ำหอมวิเวียน , น้ำมันสกัดเย็นเต่าพนมมือ เป็นต้น   

   มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทีมงานมากความสามารถกับพวกเรา บริษัท Tel2Tell Outsource Contact Center ตอบโจทย์ครบวงจรทุกอย่างที่ลูกค้าต้องการ สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง https://www.tel2tellcallcenter.com/ หรือโทร 02-529-8768 ที่อยู่ติดต่อ บริษัท เทลทูเทล 67/220 หมู่ 3 ตำบล คลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี 12120

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้