Tel2tellcallcenter

เทล ทู เทล และบริษัทในเครือ SEBIZ ร่วมพิธีสงฆ์และพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ESC park รังสิต ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2565

วันที่ 20 ต.ค.2565 คุณสินีนารถ เองตระกูลประธานกรรมการ และคุณดาเรศ พัฒนรัตน์เจริญ ผู้จัดการทั่วไป นำรายได้ส่วนหนึ่งจากงาน Duets night in love Charity concert ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงแรมเลอมอนเต้ เขาใหญ่ เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา มอบสนับสนุนให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ โดยมีนายแพทย์สกานต์ บุนนาค ผู้อำนวยการสถาบันมะเร็งแห่งชาติ เป็นผู้แทนรับมอบ ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนในการจัดงานครั้งนี้ ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะคะ

ระบบCall center และ Call center จำเป็นแค่ไหน? -ช่วยให้Call center ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ -ช่วยวิเคราะห์ข้อมูลสายเข้า-ออก -ช่วยMonitorพนักงานที่อยู่ในสาย

FG Fulfillment เป็นคลังสินค้าออนไลน์ ให้บริการครบวงจรทั้งเก็บ แพ็ก ส่ง Fulfillment ที่ออกแบบได้ตามสไตล์ที่คุณเป็น

อยากให้สินค้าของคุณมีความน่าเชื่อถือ? และสร้างยอดขายเพิ่ม

เราให้บริการ Contact Center, IP PBX ด้วยเทคโนโลยีคลาวด์ บนมาตรฐานความปลอดภัยสากล ติดตั้งง่ายและไม่มีค่าบำรุงรักษา

วันนี้มีอนาคตมาแจกมีงานมาประกาศ

Rap Review / Rap พาเที่ยว / Rap พากิน

การเดินทางไปยังบริษัท เทลทูเทล สาขา สุขุมวิท 11 ไปอย่างไร เดี๋ยวเราจะพาไปชม

เมื่อแก๊งคอลเซนเตอร์โทรมาไม่เว้นแต่ละวัน พนักงานคอลเซ็นเตอร์ยังโดน เลยอยากจะขอมอบเพลงนี้ให้ 1 เพลง หากใครยังว่างงานหรือตกงานมาทำงานคอลเซ็นเตอร์ที่มีจรรยาบรรณและถูกกฏหมายกันเถอะ อย่าสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นเลย (ปลาเน่าตัวเดียวไม่ทำให้เราเน่าไปด้วย)

บทสัมภาษณ์ คุณดาเรศ พัฒนรัตน์เจริญ ผู้จัดการทั่วไป และกรรมการบริษัท บริษัท เทล ทู เทล จำกัด

เราอยากให้ทุกคนเข้าใจว่าเราต้องเจอกับอะไรบ้างในแต่ละวันให้กำลังใจเพื่อนมนุษย์ด้วยกันเถอะครับทุกๆคนต่างมีหน้าที่เป็นของตัวเองเราอยากให้สังคมของเราน่าอยู่ขึ้น และมีสติในการใช้ชีวิตกันนะครับ

รับทำ content video และ production review สินค้าทุกชนิด

คนส่วนใหญ่คุ้นเคยกับนามสกุล “เองตระกูล” ในยุคที่ “สมใจนึก เองตระกูล” เคยนั่งเป็นปลัดกระทรวงการคลัง เมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว แถมเขายังเคยกินตำแหน่งอธิบดี 3 กรมซ้อน หลังผลัดยุคจากงานราชการ เขาก็ย้ายมานั่งเก้าอี้เป็นประธานกรรมการ และ กรรมการ ในบริษัทชั้นนำอีกหลายแห่ง ก่อนจะ landing ตัวเองอย่างสวยๆ มาเป็นแบ็กอัพให้ลูกสาวและลูกชายสุดที่รัก ช่วยกันทำธุรกิจของครอบครัวในนาม

Tel2tell Call center ร่วมกับ FG Logistics บริการจัดเต็ม ติดตั้งโซลาร์เซลล์ เพื่อประหยัดค่าไฟฟ้า ลดค่าใช้จ่ายได้ถึง 60-70% ด่วนโทร 066-097-3179

บริษัท เทล ทู เทล และผู้บริหารในเครือ SE biz เข้าร่วมพิธีบวงสรวง และเจริญพระพุทธมนต์ งานพิธีอัญเชิญเทพหุมานทิพย์

เทล ทู เทล กวาด 3 รางวัลอันทรงเกียรติ จากเวที TCCTA Contact Center Awards 2021 ภาพข่าวจากมติชน

วันที่ 12 เมษายน 2565 คุณสินีนารถ เองตระกูล พร้อมผู้บริหารบริษัทเฟรนลี่กรุ๊ป โลจีสติ๊กส์ จำกัด และ บริษัท เทล ทูเทล จำกัด ได้ให้การต้อนรับ คณะผู้บริหาร ฝ่ายผู้ออกหลักทรัพย์ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมธุรกิจในเครือ SE Biz

บรรยากาศการอบรมหลักสูตร "สื่อสารทรงพลัง สร้างสรรค์ผลงาน" โดย อาจารย์สกลภัทร ศรีโพธิ์น้อย

Tel2Tell ได้รับเกียรติจาก คุณอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ เจ้าของผลิตภัณฑ์ POW มาเยี่ยมชม Call Center และลงรับสายลูกค้าด้วยตัวเอง

วันที่ 3 พฤษภาคม 2564 คุณสินีนารถ เองตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SE Biz Group นำทีม Tel2Tell เข้าพบ ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เพื่อรายงานผลการปฏิบัติงาน Frontline สายด่วน1668 ณ ศูนย์ปฏิบัติการบริหารจัดการเตียง 1668 กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้